ฉันจะทำอย่างไรเมื่อบัญชีผู้ใช้ถูกระงับ?

coins.co.th Support -

ทำไมบัญชีผู้ใช้ของฉันถึงถูกระงับ?
coins.co.th อาจจะระงับบัญชีผู้ใช้ในกรณีที่มีเหตุผลให้สงสัยว่าบัญชีดังกล่าวอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่ผิดกฏหมายหรือธุรกรรมที่ขัดต่อเงื่อนไขในการให้บริการของ coins.co.th ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าของเรารวมไปถึงเพื่อให้สอดคล้องกับกฏหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
 
เรามีนโยบายที่เข้มงวดกับการฉ้อฉลหรือธุรกรรมที่ขัดกับเงื่อนไขในการให้บริการ ของเรา หากเราพบข้อสงสัยที่เป็นไปได้ว่าคุณใช้ coins.co.th ในการฉ้อโกง coins.co.th หรือ ผู้ใช้ของเรา เราจะระงับบัญชีผู้ใช้และธุรกรรมของคุณทันที
 
ฉันจะถอนยอดคงค้างออกจากบัญชีที่โดนระงับได้อย่างไร?
ขั้นตอนการถอนยอดคงค้างออกและระยะเวลาในการดำเนินการนั้นจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเหตุผลในการถูกระงับบัญชีผู้ใช้งาน
 
โดยทั่วไปแล้ว หากเราไม่ได้รับคำสั่งโดยผู้ที่มีอำนาจทางกฏหมาย คุณจะได้รับการร้องขอให้ส่งเอกสารสำหรับยืนยันตัวตน และเอกสารยืนยันในการถ่ายโอนยอดคงค้าง ซึ่งเราจะสามารถโอนยอดคงค้างไปยังบัญชีที่เป็นชื่อของบัญชีผู้ใช้งานเองเท่านั้น 
 
ขั้นตอนต่อไปคืออะไร?
หากคุณได้รับอีเมล์แจ้งเตือนว่าบัญชีผู้ใช้ของคุณถูกระงับ โปรดทำตามขั้นตอนในอีเมล์ดังกล่าว
 
หากมีข้อสงสัย โปรดติดต่อเราได้ที่ support@coins.co.th หรือโทรศัพท์:02 038 5038

ลองดู บริการของเรา เพื่อลองใช้จ่ายบิทคอยน์ด้วยช่องทางต่างๆ
ลองจ่ายบิลรายเดือนของคุณ แบบไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียวได้ ที่นี่ 
รับบิทคอยน์ฟรี ผ่านการ ชวนเพื่อนของคุณ
 

 

 

Share This:

Facebook Twitter LinkedIn Google+ Line Whatsapp
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ