ทำอย่างไรเมื่อ Limit กลายเป็น 0

coins.co.th Support -

Coins.co.th เป็นผู้นำทางด้านผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์บิทคอยน์แห่งประเทศไทย ทำให้การโอนเงินนั้นเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน เรายังให้ความสำคัญกับการปกป้องลูกค้าของเราและการลดอาชญากรรมทางการเงิน

ถึงแม้ว่าบริษัท คอยส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะมิได้ตกอยู่ในภาคส่วนที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน รวมถึงป้องกันการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย ทางบริษัทฯ ก็ได้นำระบบและขั้นตอนที่ใกล้เคียงกับกฎหมายการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินมาใช้ กระบวนการนี้ สะท้อนให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายของบริษัทฯ ที่จะป้องกันการฟอกเงินและการใช้งานโดยอาชญากรที่อาจนำไปสู่อาชญากรรม

ทางเราจึงได้จัดทำนโยบายป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินของบริษัท ทั้งนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นสำหรับผู้ใช้งานทุกท่าน และด้วยนโยบายดังกล่าว เมื่อมีการใช้บริการจนถึงจำนวนที่บริษัทกำหนด หรือ ด้วยวิจารณญาณของบริษัท บริษัทจำเป็นต้องจำกัดการซื้อขายของผู้ใช้งานบางรายลงจนเหลือ 0 ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้งานจะยังสามารถย้าย โอน หรือ รับบิทคอยน์ในกระเป๋าสตางค์ได้อย่างอิสระ แต่จะไม่สามารถซื้อขายบิทคอยน์กับทางบริษัทได้

เพื่อที่จะกลับมาใช้งานอย่างเป็นปกติ คุณจะต้องทำการส่งแบบฟอร์มการแสดงตน (KYC) และเอกสารที่เกี่ยวข้องมาที่ support@coins.co.th และทางเราจะทำการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด

คุณสามารถดาวน์โหลดเอกสารที่ได้ที่ด้านล่างนี้ ทั้งนี้เอกสารจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณเช่นกัน โปรดตรวจสอบว่าคุณได้กรอกข้อมูลอย่างครบถ้วนสมบูรณ์และส่งเอกสารตามที่ระบุ

กระบวนการทั้งหมดนั้น มีขึ้นเพื่อปกป้องผู้ใช้งานจากความเสี่ยงทางด้านการเงิน ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่ support@coins.co.th หรือ 02 038 5038


 ลองดู บริการของเรา เพื่อลองใช้จ่ายบิทคอยน์ด้วยช่องทางต่างๆ
เงินในโทรศัพท์ใกล้จะหมด? ลอง เติมเงินมือถือ ของคุณ!
ลองจ่ายบิลรายเดือนของคุณ แบบไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียวได้ ที่นี่ 

Share This:

Facebook Twitter LinkedIn Google+ Line Whatsapp
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ