คุณสามารถมองหา “live chat” และ “Help center” ในแอพพลิเคชั่น Coins ได้จากมุมซ้ายบนหน้าจอของคุณด้วยการคลิกที่ “Profile” ของคุณ
ขั้นตอนที่ 1: กด “Send us a message” จากตัวเลือกด้านข้าง
ขั้นตอนที่ 2: ที่หน้า “Help Center” คุณสามารถเลือกคำถามและข้อสงสัยต่างๆ รวมถึงรายการล่าสุดของคุณ เพื่อติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่
หากคุณไม่พบคำถามที่เกี่ยวข้องกับปัญหา คุณสามารถส่งคำถามมายังเจ้าหน้าที่ได้ที่ “send us about different issue” ที่ด้านล่างของหน้าจอ