ทำไมการขอเพิ่มลิมิตการใช้งานของฉันจึงถูกปฏิเสธ?

coins.co.th Support -

นี่คือตัวอย่างของสาเหตุที่เป็นเป็นไปได้ในการถูกปฏิเสธคำขอยืนยันตัวตนและยืนยันที่อยู่:
 
  • บัตรหรือเอกสารดังกล่าวไม่อยู่ในรายการที่สามารถใช้ได้ 
    สำหรับรายการเอกสารที่สามารถใช้เพื่อยืนยันตัวตน โปรดคลิกที่นี่ 
    สำหรับรายการเอกสารที่สามารถใช้เพื่อยืนยันที่อยู่ โปรดคลิกที่นี่ 

  • บัตรหรือเอกสารดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้ - รวมถึงบัตร/เอกสารที่หมดอายุ หรือเอกสารที่มีอายุเกิน 6 เดือน

  • บัตรหรือเอกสารดังกล่าวไม่ชัดเจน - เอกสารที่ส่งมาเบลอ มีสิ่งอื่นบัง หรือ ไม่ชัดเจน

  • บัตรหรือเอกสารดังกล่าวไม่ใช่ภาษาอังกฤษ - สำหรับเอกสารของชาวต่างชาติ เรารับเฉพาะพาสปปอร์ตในการยืนยันตัวตนเท่านั้น

  • การอัพโหลดเอกสารไม่สมบูรณ์ - การอัพโหลดเอกสารอาจจะมีข้อผิดพลาดทำให้เอกสารนั้นไม่ถูกบันทึกอย่างถูกต้อง ดังนั้นเราจึงไม่สามารถตรวจสอบได้

  • ข้อมูลที่คุณแจ้งไม่ตรงกับเอกสารที่คุณส่งเข้ามา

  • ข้อมูลหรือเอกสารดังกล่าวเคยถูกยื่นเพื่อขอเพิ่มลิมิตสำหรับบัญชีผู้ใช้งานอื่นไปแล้ว - เรามีนโยบายเรื่องหนึ่งบัญชีผู้ใช้งานต่อหนึ่งบุคคล การยื่นเอกสารซ้ำจะทำให้ถูกระงับจากระบบโดยอัตโนมัติ
 
หากคุณพบว่ามีผู้อื่นใช้เอกสารของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาติ โปรดติดต่อเราที่:
อีเมล: support@coins.co.th
โทรศัพท์: 02 038 5038
 

ลองดู บริการของเรา เพื่อลองใช้จ่ายบิทคอยน์ด้วยช่องทางต่างๆ
เงินในโทรศัพท์ใกล้จะหมด? ลอง เติมเงินมือถือ ของคุณ!
ลองจ่ายบิลรายเดือนของคุณ แบบไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียวได้ ที่นี่ 

Share This:

Facebook Twitter LinkedIn Google+ Line Whatsapp
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ