เป้าหมายของเราคือการให้บริการที่ดีที่สุดกับคุณ! บางครั้งรายการของคุณอาจจะถูกยกเลิกด้วยเหตุผลบางประการ คุณสามารถดูสาเหตุที่เป็นไปได้ด้านล่างนี้
รายการซื้อ:
1. เวลาที่ชำระเงินกับเวลาที่ทำรายการไม่ตรงกัน
- สำหรับรายการซื้อ คุณจะต้องทำการชำระเงินและทำเครื่องหมายว่าจ่ายเงินภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากทำรายการ
2. การชำระเงินของคุณ ไม่ตรงกับจำนวนของรายการ หรือธนาคารที่เลือก
- โปรดตรวจสอบว่าคุณได้ทำการชำระเงินตามจำนวนที่คุณเห็นในหน้าสรุปรายการ รายละเอียดการชำระเงินของคุณจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณเช่นกัน
- โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีที่คุณใช้เป็นบัญชีเดียวกับบัญชีที่คุณทำการยืนยันผ่านระบบเรียบร้อยแล้ว
- รวมทั้งโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกธนาคารตรงกับธนาคารที่คุณทำการฝากเงินจริง
3. รายการของคุณไม่ได้รับการชำระเงิน
- การทำรายการที่ coins.co.th คุณจะต้องทำการชำระรายการ ซึ่งเงินจะไม่ถูกตัดจากบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติแม้ว่าคุณจะกรอกเลขที่บัญชีของคุณก็ตาม
4. ชำระเงินเกินปริมาณสูงสุดของช่องทางการซื้อ
- โปรดตรวจสอบจำนวนที่สามารถซื้อได้ต่อรายการและชำระเงินถูกต้องตามจำนวนดังกล่าว โดยหากชำระเงินเกินปริมาณสูงสุดของช่องทางการซื้อนั้นๆ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ภายใน 5 วันทำการซึ่งมีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินคืน
รายการขาย:
1. รายละเอียดของรายการไม่ถูกต้อง
- เมื่อทำรายการขายทุกช่องทาง โปรดตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องเพื่อที่เราจะได้ดำเนินรายการอย่างรวดเร็วและถูกต้อง
หากรายการของคุณถูกยกเลิก ทางระบบจะคืนเงินเข้าไปที่กระเป๋าเงินบาท
โปรดติดต่อเราได้ที่ support@coins.co.th หรือ 02 038 5038 และเราจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างเร็วที่สุด