สาเหตุที่เป็นไปได้ในการถูกยกเลิกรายการ

Coins.co.th Support -

เป้าหมายของเราคือการให้บริการที่ดีที่สุดกับคุณ! บางครั้งรายการของคุณอาจจะถูกยกเลิกด้วยเหตุผลบางประการ คุณสามารถดูสาเหตุที่เป็นไปได้ด้านล่างนี้

รายการซื้อ:

1. เวลาที่ชำระเงินกับเวลาที่ทำรายการไม่ตรงกัน

  • สำหรับรายการซื้อ คุณจะต้องทำการชำระเงินและทำเครื่องหมายว่าจ่ายเงินภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากทำรายการ

2. การชำระเงินของคุณ ไม่ตรงกับจำนวนของรายการ หรือธนาคารที่เลือก

  • โปรดตรวจสอบว่าคุณได้ทำการชำระเงินตามจำนวนที่คุณเห็นในหน้าสรุปรายการ รายละเอียดการชำระเงินของคุณจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณเช่นกัน
  • รวมทั้งโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกธนาคารตรงกับธนาคารที่คุณทำการฝากเงินจริง

 Screenshot_012418_124812_PM.jpg
3. เลขยืนยันไม่ถูกต้อง

  • โปรดตรวจสอบตอนที่คุณทำเครื่องหมายว่าจ่ายเงิน ว่าคุณใส่เลขยืนยันถูกต้อง ซึ่งเลขยืนยันจะแตกต่างกันไปแล้วแต่ช่องทางที่คุณเลือกทำรายการ ยกตัวอย่างเช่นการโอนผ่านธนาคารออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย เลขยืนยันจะเป็น 'เลขที่บัญชีของคุณ' ตามภาพตัวอย่างด้านล่างนี้Screenshot_012418_124858_PM.jpg

4. รายการของคุณไม่ได้รับการชำระเงิน

  • การทำรายการที่ coins.co.th คุณจะต้องทำการชำระรายการ ซึ่งเงินจะไม่ถูกตัดจากบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติแม้ว่าคุณจะกรอกเลขที่บัญชีของคุณก็ตาม

5. ชำระเงินเกินปริมาณสูงสุดของช่องทางการซื้อ

  • โปรดตรวจสอบจำนวนที่สามารถซื้อได้ต่อรายการและชำระเงินถูกต้องตามจำนวนดังกล่าว โดยหากชำระเงินเกินปริมาณสูงสุดของช่องทางการซื้อนั้นๆ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ภายใน 5 วันทำการซึ่งมีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินคืน

รายการขาย:

1. รายละเอียดของรายการไม่ถูกต้อง

  • เมื่อทำรายการขายทุกช่องทาง โปรดตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องเพื่อที่เราจะได้ดำเนินรายการอย่างรวดเร็วและถูกต้อง

หากรายการของคุณถูกยกเลิก ทางระบบจะคืนเงินเข้าไปที่กระเป๋าเงินบาท

โปรดติดต่อเราได้ที่ support@coins.co.th หรือ 02 038 5038 และเราจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างเร็วที่สุด

ลองดู บริการของเรา เพื่อลองใช้จ่ายบิทคอยน์ด้วยช่องทางต่างๆ

Share This:

Facebook Twitter LinkedIn Google+ Line