ดำเนินการอย่างเร็วที่สุด:
คุณควรดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อลดความเสียหายทั้งด้านชื่อเสียงและทรัพย์สินของคุณเอง โดยคำแนะนำของเราคือ:
- ติดต่อกับผู้ให้บริการของคุณอย่างเร็วที่สุด โดยอีเมลหาเราที่ support@coins.co.th รวมไปถึงธนาคารของคุณ เพื่อทำการอายัติบัญชี, บัตรเครดิต หรือการดำเนินธุรกรรมต่างๆ
- ทำตามคำแนะนำจากแผนกบริการลูกค้าและเก็บหลักฐานการสนทนาเอาไว้ เช่น พนักงานที่รับเรื่อง วัน และ เวลาในการติดต่อ
- คุณควรจะแจ้งอย่างละเอียดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและสอบถามถึงวิธีการป้องกันในครั้งต่อไป
ลองดู บริการของเรา เพื่อลองใช้จ่ายบิทคอยน์ด้วยช่องทางต่างๆ