อีเมลแจ้งเตือนการพยายามเข้าบัญชีจาก support@coins.co.th เป็นมาตราการรักษาความปลอดภัยของเราเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่ามีการพยายามเข้าใช้บัญชีของคุณผ่านจากอุปกรณ์ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน
หากรายละเอียดการเข้าใช้งาน (วันที่ล็อคอิน, IP address, ประเทศ และเบราเซอร์/อุปกรณ์) ที่แสดงอยู่ในอีเมลนั้นเป็นการล็อคอินจากตัวคุณเอง คุณสามารถมองข้ามอีเมลนี้ไปได้เลย
อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้เป็นผู้ลงชื่อเข้าใช้งานตามรายละเอียดในอีเมลดังกล่าว เราแนะนำอย่างยิ่งให้คุณดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้
- เปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีของคุณทันทีเพื่อความปลอดภัย โดยสามารถศึกษาขั้นตอนได้จาก: ฉันจะเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร?
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันทีผ่านอีเมล support@coins.co.th หรือส่งข้อความมหาเราผ่านแอพพลิเคชั่น Coins.co.th app โดยกดปุ่ม “Send us a message” รวมถึงส่งภาพหน้าจออีเมลที่ได้รับเพื่อให้เจ้าหน้าที่ในทีมของเราตรวจสอบ