coins.co.th
  • ไทย English (US)
  • Contact Us
    ไทย English (US)
  1. คำถามที่พบบ่อย
  2. บัญชี coins.co.th ของคุณ
  3. การรักษาความปลอดภัยของบัญชี

การรักษาความปลอดภัยของบัญชี

 

  • ฉันไม่สามารถเข้าถึงรหัส two-factor authentication ได้ และตอนนี้ฉันไม่สามารถเข้าบัญชีของฉันได้
  • ค่าธรรมเนียมการเทรด (Convert)
  • วิธีติดตั้ง 2FA ผ่านแอพพลิเคชัน Coins.co.th
  • วิธีการติดตั้ง 2FA
  • ฉันได้รับอีเมลแจ้งเตือนการเข้าบัญชีจากอุปกรณ์ที่ไม่รู้จัก ฉันต้องทำอย่างไรดี
  • บัญชีของฉันถูกระงับการใช้งาน ฉันต้องทำอย่างไร?
  • บัญชีถูกระงับ หรือถูกปิดการใช้งานชั่วคราว หมายความว่าอย่างไร
  • วิธีหลีกเลี่ยง phishing sites
  • ฉันจะเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร?
  • จะปิดการใช้งาน "การยืนยันสองขั้นตอน" ด้วยตนเองได้อย่างไร ?
  • ฉันจะเปลี่ยนอีเมลได้อย่างไร?
  • SMS และ Email Token
  • วิธีการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ เมื่อคุณลืมรหัสผ่านเข้าสู่บัญชี
  • two-factor authentication คืออะไร?
  • ฉันจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไร?
  • ฉันจะเก็บกระเป๋าบิทคอยน์ของฉันให้ปลอดภัยได้อย่างไร ?
  • ฉันทำโทรศัพท์มือถือหาย และในนั้นมีโปรแกรม two-factor authentication อยู่
  • วิธีรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชีของคุณ
  • วิธีการเก็บรักษากระเป๋าเงินให้ปลอดภัย

Need to reach us? Send us a message through our mobile app or website.

Our Call Center (+66) 2-038-5038 is also available from 10:00-18:00 (GMT+7).